Nội dung Blog

7 TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN MỘT THƯƠNG HIỆU UY TÍN VỀ ĐỒ DA CÁ SẤU

Những gì bạn tìm hiểu về một thương hiệu có thể tích cực, có thể tiêu cực, tuy nhiên những gì bạn nên để tâm chỉ nên là chất lượng, sự tỉ mỉ cùng độ bền của sản phẩm cũng như cảm xúc khi được tư vấn và sở hữu...

1.  Độ phổ biến của thương hiệu.
- Do các thương hiệu đồ da cá sấu không thường quảng bá trên các phương tiện truyền thông, nên để đánh giá về độ phổ biến của nó bạn nên tìm các nguồn tin chính thức của thương hiệu đó trên các nền tảng trực tuyến như: Google, Facebook, Zalo, Youtube, TikTok … Bạn nên xem qua các hoạt động gần đây của thương hiệu có được cập nhật thường xuyên và độ tương tác của người dùng như thế nào để biết được thương hiệu đó như thế nào.
- Nếu là một thương hiệu da cá sấu uy tín và có danh tiếng, nhất định công ty sẽ không bỏ qua mảng thương mại trực tuyến.

2.  Thông tin về thương hiệu phải minh bạch, rõ ràng.

           Giống như trụ sở chính của một công ty, website và kênh thông tin chính thức trên các nền tảng mạng của một thương hiệu lớn sẽ được quan tâm và đầu tư một cách chuyên nghiệp. Ở đó bạn có thể tìm thấy các thông tin công khai của doanh nghiệp như: địa chỉ, cách liên hệ, nguyên liệu sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, cũng như giá cả các sản phẩm mà bạn đang tìm. Vì thế để được xem là 1 thương hiệu uy tín thì tính chuyên nghiệp và mức độ đầu tư trên các nền tảng mạng cũng là thông số để đánh giá.

3.  Mẫu mã sản phẩm đa dạng, có phong cách riêng, không đạo nhái ý tưởng hay hình ảnh quảng bá.
- Sản phẩm của thương hiệu uy tín thường xuất phát từ ý tưởng của đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, mang theo tinh thần của thương hiệu, nên khi sản phẩm ra đời sẽ mang theo nét đặc trưng riêng của thương hiệu đó. Đó mới là đường hướng lâu dài của một doanh nghiệp.
- Nếu bạn thấy một thương hiệu chỉ chuyên đạo nhái ý tưởng hoặc dùng hình ảnh của thương hiệu khác để quảng bá thì chắc chắn đây không phải là một thương hiệu uy tín.
 

4.  Chính sách bảo hành, chế độ hậu mãi cũng là một thước đo độ uy tín của thương hiệu.
- Những sản phẩm da cá sấu cao cấp của các thương hiệu uy tín thông thường có độ bền cao, thế nên thời gian bảo hành thường rất dài. Bên cạnh sự tự tin về chất lượng sản phẩm, chất lượng của dịch vụ bảo hành cũng thể hiện được khả năng khắc phục những sự cố trong quá trình khách hàng sử dụng. Có thể kể đến như điều kiện để được bảo hành có né tránh những vấn đề thường gặp không, cách thức bảo hành có đạt thẩm mỹ và chất lượng cho sản phẩm không, thời gian từ khi tiếp nhận đến lúc được bảo hành có lâu không, quan trọng hơn cả là thái độ khi tiếp nhận thông tin bảo hành có tích cực không ...
- Nếu bạn không hay để tâm đến chính sách bảo hành, thì chế độ hậu mãi là một lợi ích thiết thực mà bạn cần lưu tâm. Các thương hiêu uy tín thường có những ưu đãi, gói bảo dưỡng miễn phí, quà tặng,… cho khách hàng cũ. Trên thực tế, chế độ hậu mãi cần phải đầu tư khá nhiều tiền của và công sức, thế nên chỉ những thương hiệu uy tín mới muốn chỉnh chu quy trình bán hàng bằng chế độ hậu mãi, để giữ khách hàng cũ và tạo niềm tin cho khách hàng mới.

5.  Những giá trị xã hội mà thương hiệu đem lại
- Thông thường, chúng ta mua sản phẩm thì sẽ xem xét những giá trị mà thương hiệu đem lại cho khách hàng. Thế nhưng, đối với một thương hiệu uy tín và có chiến lược lâu dài, họ không chỉ tập trung vào khách hàng của mình, mà còn hướng đến những giá trị lớn lao hơn cho xã hội.
- Giá trị ở đây không phải chỉ là tạo công ăn việc làm cho cộng đồng hay tạo ra những sản phẩm tốt cho khách hàng mà còn là những kiến thức chia sẻ, những video hướng dẫn, những cảm hứng muốn truyền tải, hoặc đơn giản chỉ là những thông điệp sống tích cực. Mong muốn chia sẻ những kiến thức đúng, đủ mang theo giá trị tích cực, đó là tinh thần của một thương hiệu uy tín.

6.  Các cư xử và tác phong của nhân viên tư vấn.
- Vị trí nhân viên tư vấn là đại diện cho tiếng nói của sản phẩm, cũng như là điểm thiện cảm của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Thương hiệu càng uy tín, tác phong của nhân viên càng chuyên nghiệp. Thế nên, khi bạn muốn đánh giá một thương hiệu, đây là điểm đầu tiên bạn cần chú ý.
- Nhân viên của một thương hiệu uy tín sẽ được đào tạo bài bản và có độ hiểu biết sâu về sản phẩm, khi tư vấn cho khách hàng phải đưa ra những thông tin chính xác nhất. Ngay cả khi có sự cố ngoài ý muốn cũng phải cư xử chuyên nghiệp nhất với khách hàng. Và hơn hết, họ có niềm tự hào nhất định đối với thương hiệu mà mình đang đại diện.

7.  Review của những khách hàng cũ về uy tín thương hiệu
Đây có thể là yếu tố tiên quyết để bạn chọn một thương hiệu da cá sấu cùng đồng hành. Bạn có thể xem những phản hồi của các khách hàng trước sau khi sử dụng sản phẩm. Hoặc đơn giản hơn, là tìm những từ khóa tiêu cực về thương hiệu đó trên internet bằng công thức: tên thương hiệu + “ từ khóa tiêu cực ” và thử xem kết quả gồm những gì.

*** Không thương hiệu nào có thể hoàn hảo trong mắt tất cả khách hàng, nhất là những sản phẩm về thời trang, do có yếu tố về thẩm mỹ cá nhân. Đồ da cá sấu cũng vậy. Những gì bạn tìm hiểu về một thương hiệu có thể tích cực, có thể tiêu cực, tuy nhiên những gì bạn nên để tâm chỉ nên là chất lượng, sự tỉ mỉ cùng độ bền của sản phẩm cũng như cảm xúc khi được tư vấn và sở hữu... Vì trên tất cả, ý thích của bạn là quan trọng nhất. Có thể sự lựa chọn của bạn không giống với số đông nhưng đó là sản phẩm yêu thích của bạn và bạn thoải mái khi sử dụng nó.
 
*** Nếu bạn đã đọc đến đây thì chúng tôi có đôi lời tâm sự cùng bạn.
 
Thương hiệu đồ da cá sấu Blaze có thể không phải là thương hiệu đồ da cá sấu tuyệt vời nhất với nhiều người, nhưng chúng tôi tự hào có một đội ngũ tâm huyết nhiều năm với thương hiệu, thái độ phục vụ tận tâm với khách hàng và luôn đặt uy tín của công ty lên trên hết.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự đồng hành và tin tưởng của các bạn trong suốt nhiều năm qua! Đội ngũ trẻ và đầy nhiệt huyết của Blaze sẽ nỗ lực hơn nữa để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, cũng như sẵn sàng lắng nghe những phản hồi để cải tiến chất lượng dịch vụ mỗi ngày.